Hội nghị xúc tiến đầu tư Trà Vinh 2020


Hội nghị xúc tiến đầu tư Trà Vinh 2020

Trưng bày các sản phẩm công nghệ phục vụ Nông nghiệp và Nuôi trồng thủy sản


HỘI NGHỊ XÚC TIẾN ĐẦU TƯ TRÀ VINH 2020

Vào ngày 15/01 vừa qua, Công ty TNHH MTV Công nghệ số ASC đã tham gia Hội nghị xúc tiến đầu tư Trà Vinh năm 2020 và trưng bày các thiết bị Hỗ trợ nông nghiệp cho công ty sản xuất.

Đáng chú ý trong Hội nghị lần này, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc có ghé thăm các gian hàng sản phẩm địa phương trong đó có các thiết bị Hỗ trợ nông nghiệp được trưng bày.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị xúc tiến đầu tư Trà Vinh 2020.

Các sản phẩm đem đến Hội nghị lần này tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất đáp ứng với xu thế phát triển hiện đại hóa trong Nông nghiệp và Nuôi trồng thủy sản. Sản phẩm hỗ trợ khách hàng thiết lập lịch trình hoạt động cho các thiết bị nông nghiệp như máy bơm, van, quạt oxy và đảm bảo thiết bị vận hành ổn định thông qua ứng dụng điện thoại di động thông qua internet.

  

 

Sản phẩm Điều khiển tự động phục vụ Nông nghiệp và Nuôi trồng thủy sản.

Khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra và điều khiển thiết bị vận hành từ xa thông qua internet giúp tiết kiệm chi phí và thời gian vận hành. Ngoài ra hệ thống còn hỗ trợ đọc tự động các cảm biến theo thời gian thực và thiết lập vận hành dựa trên các giá trị cảm biến thu thập được. Đem đến một giải pháp toàn diện cho khách hàng trong việc ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp.

Hình ảnh thiết bị Điều khiển tự động hỗ trợ tối đa 6 thiết bị cùng lúc

Mô hình hoạt động của thiết bị

Điều khiển bằng ứng dụng di động qua internet

 

Viết bởi Công ty Công nghệ số ASC.

Liên kết: Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tham gia Hội nghị xúc tiến đầu tư Trà Vinh 2020